profile-image
icon-annouce
ถึง นักอ่านที่น่ารักทุกคน สวัสดีผู้ติดตามทุกๆคนน้า เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมานักเขียนได้ไปศึกษาและพัฒนาการเขียนของตัวเราเองบนช่องทางหนึ่ง และได้รับกำลังใจการสนับสนุนเสมอมา ทั้งในจอยและอีกช่องทางหนึ่ง รู้สึกมีความสุขมากๆแต่ในตอนนี้นักเขียนมีความคิดที่จะเริ่มเขียนอย่างเต็มรูปแบบในอีกช่องทาง เราเลยอยากจะมาบอกว่าหลังจากนี้จะซ่อนผลงานที่เคยเผยแพร่ทั้งหมดไว้ เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีในการเดินทางของเรา สุดท้ายนี้ขอบคุณผู้อ่านที่น่ารัก และพวกเรายังสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ว่างไม่มีอะไรทำทักแฟนบอร์ดมาก็ได้นะจ๊ะ ยินดีรับฟังและอยู่เป็นเพื่อนกัน ขอบคุณทุกคนมากๆจริงๆ ดีใจที่ได้เจอกันนะ รักน้าาา😁❤️
icon-arrow-right
0
เรื่อง
145.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

baby.sloth
สวัสดีคับ เราเป็นเพื่อนไรท์นะคะ ตอนนี้ไรท์ได้ไปฝึกเขียนนิยายอยู่ในfictionlogคับผม สามารถไปติดตามได้น้าาา N_bl : ดีจ้าา เราไรท์เองนะ ดีใจมากเลบที่มีคนคิดถึง เพื่อนเราบอกตอนเห้นข้อความในแฟนบอร์ด เราขอโทษจริงๆน้าา ตอนนี้ไรท์ก็ยังเรียนอยู่ด้วย ต้องเตรียมสอบเข้าอีก เราสัญญาว่าจะกลับมาแน่นอนนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจน้าาา^^
1
🐇🐰.. 🐰🐇
...
169
nutty1
ค้าาา
4
เมเปิลสีแดง🍁
📣ขออนุญาตฝากนิยายลูกๆ หลานๆของไรท์หน่อยน้า~ ✏ตอนนี้มีแต่งอยู่ 3 เรื่องค้าบ ⚀ เขาคือของผม🧡 || เกอเกอของเถียนเถียน [จบแล้ว] ⚁|พบรัก 💜| -- ป้อจ้าน [ยังไม่จบ] ⚂คนใหม่ 💙 :) [ยังไม่จบ] 🗯ถ้าสนใจ ลองเข้ามาอ่านได้เน้อ~ 🔴จิ้มเลย จิ้มโปรไฟล์ไรท์เลย จิ้มๆๆๆๆ🔴
6
❤️‍🔥เลปตีง
🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺
9
miniblue__
ครับ
5